0915283960 info@thelong.com.vn

Máy đóng chai ATV-B1000

Thông tin
Máy đóng chai là thiết bị được sử dụng trong quá trình đóng gói sản phẩm trong các chai, lọ, hũ, bình đựng các loại dung dịch, sữa, nước giải khát, dầu ăn, thực phẩm, mỹ phẩm, dược phẩm, hóa chất, vv... . Cùng Airtech Thế Long tìm hiểu về loại máy này nhé!

1. MÁY ĐÓNG CHAI LÀ GÌ?

Máy đóng chai là máy bán tự động, ứng dụng để đóng các loại dung dịch lỏng, sệt, hóa chất có độ ăn mòn cao hoặc sản phẩm có tạp chất như tương ớt, nước rửa chén, keo, mỹ phẩm, cồn khô ướt, các loại dung dịch đa năng.

2. ĐẶC ĐIỂM CỦA MÁY ĐÓNG CHAI

Máy đóng chai hiện nay được thiết kế với nhiều đặc điểm vượt trội để đáp ứng các nhu cầu đóng chai khác nhau của người dùng. Dưới đây là một số đặc điểm chính của máy đóng chai:
Tốc độ đóng chai nhanh: Máy đóng chai được thiết kế để đóng chai nhanh và hiệu quả, giúp tăng năng suất và tiết kiệm thời gian. ( Tốc độ chiết: 600-800 chai/giờ, tùy vào dung tích chiết và thao tác người vận hành).
Máy có phần khung là inox SUS304, sử dụng cho nhiều kích thước và chất liệu chai, nắp.
Độ chính xác cao: Máy đóng chai được trang bị các cảm biến và công nghệ đo lường chính xác, giúp đóng chai đúng lượng và đảm bảo chất lượng sản phẩm.
Đa dạng về kích cỡ chai: Máy đóng chai có thể đóng các loại chai khác nhau với kích cỡ và hình dáng khác nhau, từ chai nhỏ đến chai lớn.
Dễ sử dụng và vận hành: Máy đóng chai được thiết kế đơn giản, dễ sử dụng và vận hành, giúp giảm thiểu sự cố và tăng hiệu quả sản xuất.
Bảo vệ an toàn: Máy đóng chai được trang bị các tính năng bảo vệ an toàn như cảm biến an toàn, thiết bị ngắt điện tự động khi xảy ra sự cố, giúp đảm bảo an toàn cho người vận hành.
Chi phí đầu tư thấp: Máy đóng chai có nhiều mẫu mã và giá thành khác nhau, từ các dòng máy đơn giản đến các loại máy công nghiệp cao cấp, giúp người dùng có nhiều sự lựa chọn với chi phí đầu tư phù hợp với nhu cầu sử dụng.

3. NGUYÊN LÝ HOẠT ĐỘNG CỦA MÁY ĐÓNG CHAI

Máy đóng chai hoạt động dựa trên nguyên lý đóng nắp chai. Khi chai được đưa vào máy, các cánh tay máy đóng chai sẽ giữ chặt lấy vật liệu đóng nắp, thường là nhôm hoặc nhựa, sau đó đưa lên phần miệng chai và ép chặt xuống. Quá trình này tạo ra lực ép lên vật liệu đóng nắp, làm cho nó kín chặt lại và giữ chặt chất lỏng bên trong chai.
Ngoài ra, máy đóng chai còn có một số tính năng như kiểm soát lực ép, đo độ cao của chai và điều chỉnh độ cao của phần đóng nắp để đảm bảo độ chính xác và đồng đều trong quá trình đóng chai.

4. THÔNG SỐ KỸ THUẬT CỦA MÁY ĐÓNG CHAI

5. AIRTECH THẾ LONG ĐƠN VỊ HÀNG ĐẦU CUNG CẤP MÁY ĐÓNG CHAI SỐ 1 VIỆT NAM


 
Đọc thêm Ẩn bớt
Gửi yêu cầu
Hãy cho chúng tôi biết mong muốn của bạn. Chúng tôi sẽ liên hệ lại cho bạn ngay lập tức
Họ tên (*)
Điện thoại (*)
Nội dung
CÔNG TY CỔ PHẦN AIRTECH THẾ LONG
  • Địa chỉ Trụ sở chính: Số 144 Phố Việt Hưng, Tổ 3, P. Việt Hưng, Q. Long Biên, Hà Nội
  • Địa chỉ Nhà máy 1: KCN Tân Quang, xã Tân Quang, H.Văn Lâm, Hưng Yên
  • Địa chỉ Nhà máy 2: Lô đất IN9.4, đường số 1, khu công nghiệp Cẩm Điền - Lương Điền, xã Cẩm Điền, huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương, Việt Nam
  • Địa chỉ Nhà máy 3: E5/34A, Đường Liên Ấp 5.6, xã Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
© 2020 Bản quyền thuộc về Airtech Thế Long